WHAT'S NEW?
Loading...

เจ๋งมากๆ วิธีแต่งสวน ด้วยหงส์จากขวดพลาสติกเหลือใช้

Advertisements

เจ๋งมากๆ วิธีแต่งสวน ด้วยหงส์จากขวดพลาสติกเหลือใช้

ฤดูร้อนได้ผ่านไปแล้ว ถึงเวลาที่จะเพลิดเพลินกับผลงานศิลปะสุดอัศจรรย์กับครอบครัวภายในสนามหญ้าหลังบ้านของเรา เช่น การให้เด็กๆได้เข้ามาเล่นเกมในสวน คุณสามารถที่จะนั่งแช่อยู่รอบๆ สิ่งที่น่าสนใจ ที่คุณสามารถสร้างได้ด้วยมือของคุณเอง

และคุณจะต้องขอบคุณแนวคิด DIY ชิ้นนี้ งานฝีมือชิ้นนี้ คือ การแต่งสวนด้วย หงส์ ที่มีราคาถูกและคุณไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าของคุณในการตามหามัน แต่งานฝีมือสุดเลิศนี้จะช่วยให้เพิ่มเติมความสวยงามให้กับขวดพลาสติกที่ใช้แล้วของคุณ ปล่อยให้ไอเดียประยุกต์ใช้ทำให้มันกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

วัสดุอุปกรณ์ : เมล็ดถั่ว/ ขวดพลาสติก/ กรรไกร/ อุปกรณ์สำหรับเจาะ/ ไม้แผ่น (รูปหงส์)

วิธีการทำ : ติดโครงไม้รูปหงส์ลงไปที่พื้นให้แน่นหนา นำขวดพลาสติกวางและใช้กรรไกรตัดส่วนบนออกไปตั้งแต่ขอบด้านบนลงไป ตัดด้านล่างก้นขวดดังเช่นในรูปที่ 3 ใช้กรรไกรตัดชิ้นส่วนพลาสติก คุณจะต้องตัดให้มันโค้งจากขวดไปให้กลายเป็นขนของหงส์ (รูปที่ 4) ใช้ที่เจาะเจาะรูและใส่น็อตลงไปบนตัวหงส์(รูปที่ 5) ตัด พลาสติกบนตัวหงส์ให้เป็นฝอยมากขึ้น เจาะส่วนที่เป็นขนลงไป(ภาพที่ 6-8) เติมขนเหล่านั้นลงไปที่ตัวหงส์ (ส่วนท้อง ด้านข้าง และหาง) เว้นส่วนลำคอและขาเอาไว้ แค่นี้ผลงานของคุณก็สำเร็จ



อ้างอิง : prakticideas/ แปลข้อมูลโดย : http://www.ruamideas.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้เครดิต และใส่ลิงค์กับมาที่เว็บไซต์ ด้วยค่ะ
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น